Mua chung Đồng hồ nam Burberry cao cấp - BU1374 - 168group


Sang trọng lịch lãm, khẳng định đẳng cấp phái mạnh với Đồng hồ nam Burberry cao cấp - BU1374


Trăm năm burberry luôn luôn mà không làm mất phong cách thanh lịch của nó và chắc chắn chất lượng thiết kế Mỹ và tay nghề, để cho thấy rằng nó luôn luôn là thời trang thanh lịch Tuân thủ trong vương quốc đồng hồ xuất tại Thụy Sĩ, Xác định vị trí thương hiệu lâu dài của nó với đảm bảo chất lượng.
 Tất cả các phần burberry đồng hồ Giải Ưu trở lại duy nhất của số burberry nhà máy sản xuất ban đầu. Số lượng hạn chế, burberry uk trực tuyến giảm giá các cửa hàng bán đồng hồ của chúng tôi những người đàn ông và phụ nữ dưới hình thức đồng hồ Cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với một nền tảng mua sắm thuận tiện. các cuộc đàm phán bất cứ ai về burberry đồng hồ bởi vì họ nổi tiếng cho rất nhiều của họ về đồng hồ đáng yêu và thực dụng. Burberry Đồng hồ Mens là đồng hồ giá cả phải chăng cho tất cả mọi người, ai cũng sẽ hoàn toàn muốn chấp nhận sự xuất hiện của đồng hồ BU1374.
Họ đã tiếp tục công bố một loạt các thiết kế thời trang chất lượng. Tất cả mọi người mong muốn có được thanh lịch burberry BU1374 waches sẽ ngạc nhiên khác. Chúng tôi đã thực hiện các kết hợp tốt nhất của sự thanh lịch và tinh tế cùng với mô hình thiết kế hấp dẫn mà sẽ được ngưỡng mộ đối với bạn trong công chúng.

Ảnh 168group

[IMG]
Ảnh 168group
[IMG]
Ảnh 168group
[IMG]
[IMG]
Ảnh 168group



Số mô hình: BU1374

Mô hình năm: 2010
Chất liệu: Thép không gỉ
Đường kính: 40 mm
Chiều dài tiêu chuẩn
Chiều rộng: 20 mm
Màu sắc: Vàng Bạc
Mục Shape: Quanh
Quay số màu: Trắng
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Lịch: Ngày
Tính năng đặc biệt: Chronograph, Stop xem
Bảo hành: 1 năm


168GROUP - Mua chung các hotdeal thời trang giá cực SỐC

Posted in:

0 nhận xét for "Mua chung Đồng hồ nam Burberry cao cấp - BU1374 - 168group"

Leave a reply

Share template blogspot, share code